มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ไม่พอใจ
ความสุภาพ ยิ้มแย้ม แจ่มใส กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ หรือการพูดจาด้วยถ้อยคำ และน้ำเสียงสุภาพ
ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง น่าเชื่อถือ ความมีน้ำใจ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ความมีน้ำใจ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ความมีน้ำใจ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ