มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ป้าย / สัญลักษณ์ / ประชาสัมพันธ์ บอกจุดบริการ
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการในภาพรวม
ช่องทางอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการติดต่อระหว่างผู้รับบริการและหน่วยงาน เช่น Facebook / Webboard / จุดบริการส่วนหน้า / เว็บไซต์
การเปิดรับฟังข้อคิดเห็นต่อการให้บริการ เช่น กล่องรับความคิดเห็น / Webboard / Facebook เป็นต้น
ความสามารถในการค้นหาข้อมูลข่าวสารได้แม้จะอยู่ภายนอกมหาวิทยาลัย