มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. ความเหมาะสมของจำนวนเอกสารและวาระการประชุม
2. ความถูกต้องและความรวดเร็วในการจัดทำมติการประชุม/รายงานการประชุม
3. การให้คำแนะนำ การสืบค้นข้อมูล และการตอบประเด็นข้อซักถาม
4. การติดตามผลการปฏิบัติตามมติที่ประชุม
5. การประสานงาน/บริการ/การอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่
6. ความพึงพอใจในการบริหารจัดการประชุมโดยภาพรวม
7. ความพึงพอใจในการจัดอาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับการประชุม